Course Content
Danh sách ngày nghỉ
FINTECH DRACO
Jul 31, 2023

Hầu hết các công ty đều có một Danh sách ngày nghỉ tiêu chuẩn cho nhân viên của họ. Tuy nhiên, mỗi công ty có thể có danh sách ngày nghỉ khác nhau dựa trên các vị trí hoặc phòng ban khác nhau. Trong DraERP, bạn có thể cấu hình các ngày nghỉ và chỉ định nó cho nhân viên.


  1. Cách tạo danh sách ngày nghỉ lễ 

Bước 1: Truy cập trang danh sách ngày nghỉ, chọn “Thêm ngày nghỉ”


Bước 2: Nhập tên ngày nghỉ. Nó có thể dựa vào năm tài chính, vị trí hoặc phòng ban tùy yêu cầu. Chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc của ngày nghỉ.

Bước 3: Lưu



  1. Thêm ngày nghỉ cho mỗi tuần:


Bạn có thể nhanh chóng thêm ngày nghỉ mỗi tuần trong danh sách ngày nghỉ như sau:

Bước 1: Trong phần “Thêm ngày nghỉ hàng tuần”, chọn ngày tại trường “Ngày nghỉ hàng tuần”. 

Bước 2: Nhấn nút “Thêm vào ngày nghỉ”.


Khi ngày nghỉ mỗi tuần được thêm vào, nó sẽ được thể hiện trong bảng ngày nghỉ.

Ghi chú: Bạn có thêm nhiều ngày cho ngày nghỉ hàng tuần.


Bạn cũng có thể thêm các ngày cụ thể (ví dụ như ngày lễ) một cách thủ công bằng cách nhấp vào tùy chọn 'Thêm hàng' trong bảng Ngày lễ.


Ghi chú: Mỗi khi một ngày nghỉ mới được cập nhật trong bảng ngày nghỉ, tổng số ngày nghỉ sẽ được cập nhật.



Have a doubt?
Post it here, our mentors will help you out.