Điểm danh là một bản ghi cho biết một nhân viên có hiện diện vào một ngày cụ thể hay không để nắm được số ngày, số giờ công làm việc của mỗi nhân viên.
Trước khi tạo Chấm công, trước tiên bạn cần tạo những thông tin sau:
Bước 1: Truy cập Điểm danh theo đường dẫn Trang chủ → HRM → Shift & Attendance → Điểm danh
Bước 2: Chọn “+ Thêm Điểm danh”
Bước 3: Điền các thông tin bắt buộc
Bước 4: Lưu và Gửi
Lưu ý:
- Không thể đánh dấu chấm công cho các ngày trong tương lai
- Bạn có thể nhận được báo cáo hàng tháng về dữ liệu Chấm công của mình bằng cách truy cập báo cáo Bảng Chấm công Hàng tháng.
- Bạn có thể dễ dàng chấm công cho Nhân viên bằng Công cụ điểm danh nhân viên.
- Bạn cũng có thể tải lên hàng loạt bảng điểm danh bằng cách tải lên Bảng chấm công.
Tính năng khác: Đánh dấu chấm công
Trong trường hợp một số nhân viên không được chấm công, bạn có thể đánh dấu họ là có mặt, vắng mặt hoặc nửa ngày nhanh chóng hàng loạt theo ngày trong tháng nào đó
Bước 1: Chuyển đến danh sách Điểm danh, nhấp vào Đánh dấu chấm công
Bước 2: Chọn nhân viên và tháng
Bước 3: Chọn trạng thái Điểm danh
Bước 4: Chọn ngày mà bạn muốn đánh dấu sự có mặt cho Nhân viên đã chọn
Bước 5: Nhấn Đánh dấu chấm công rồi chọn Đồng ý