Tính năng này cho phép nhân viên khiếu nại, báo cáo với công ty về một vấn đề mà nhân viên gặp phải và cần được giải quyết.
Điều kiện tiên quyết
Trước khi tạo một khiếu nại, bạn cần tạo trước những tài liệu sau:
Cách tạo khiếu nại
Bước 1: Truy cập Nhân viên khiếu nại theo đường dẫn: Trang chủ → HRM → Vòng đời nhân viên → Nhân viên khiếu nại
Bước 2: Trong trang Nhân viên khiếu nại, chọn “+ Thêm Nhân viên khiếu nại”
Bước 3: Nhập thông tin khiếu nại
Bước 4: Ấn Lưu, khiếu nại của nhân viên sẽ được hiển thị ở đây.
Sau khi nhân viên gửi khiếu nại, nhân sự có thể truy cập để đánh giá, điều tra, giải quyết khiếu nại của nhân viên và ghi nhận thông tin chi tiết tại đây.
Và cập nhật lại tình trạng của đơn khiếu nại, có thể là “Đã điều tra”, “Giải quyết” hoặc “Không hợp lệ”.
Nhấn “Lưu” và “Nộp”, tình trạng của đơn khiếu nại sẽ được cập nhật trong danh sách.
Các tính năng khác
Bạn có thể tạo mới một loại khiếu nại để áp dụng khi nhân viên có khiếu nại với công ty.
Để tạo loại khiếu nại mới, truy cập: Trang chủ → HRM → Vòng đời nhân viên → Loại khiếu nại
Chọn “+ Thêm Loại khiếu nại”
Nhập tên khiếu nại và miêu tả cho loại khiếu nại đó.
Nhấn “Lưu”. Loại khiếu nại sẽ được thêm vào danh sách.