Kế hoạch tuyển dụng giúp hoạch định các yêu cầu về nhân sự cho công ty. Khi một phòng ban được tạo mới hay có vị trí trống trong phòng ban, thì cần phải có kế hoach tuyển dụng
Trước khi tạo một cơ hội việc làm, bạn cần phải tạo những phần sau:
Bước 1: Vào trang “Kế hoạch tuyển dụng”
Bước 2: Chọn “+ Thêm Kế hoạch tuyển dụng”.
Bước 3: Điền các thông tin cơ bản: Tên, Từ ngày đến ngày, Phòng ban
Bước 4: Điền chi tiết kế hoạch tuyển dụng (Ví dụ: Chức danh, vị trí trống, phí dự tính, tổng phí dự tính, số lượng cần tuyển)
Bước 5: Lưu và Gửi
Các tính năng khác
Tổng ngân sách ước tính phải bỏ ra cho số lượng tuyển dựa trên chức danh.
Ví dụ: Tuyển 5 vị trí BA với mức chi cho 1 người là 500$. Từ đó ta có tổng ngân sách ước tính là 2.500$.