Đôi khi nhân viên đi ra ngoài để làm việc của công ty và công ty trả một số tiền cho chi phí của họ trước. Đây là khi nhân viên có thể tạo một biểu mẫu “Khoản tạm ứng cho nhân viên” trong đó các chi tiết như mục đích của chi phí và chi phí có thể được ghi lại.
Khi Khoản tạm ứng cho nhân viên được tạo, người phê duyệt chi phí có thể gửi hồ sơ trước sau khi xác minh. Sau khi Khoản tạm ứng cho nhân viên được gửi, kế toán phát hành khoản thanh toán và tạo Phiếu chi trả. Để truy cập Khoản tạm ứng cho nhân viên, hãy truy cập:
Trang chủ → HRM → Yêu cầu chi phí → Khoản tạm ứng cho nhân viên.
Để tạo được một Khoản tạm ứng cho nhân viên, trước tiên cần tạo các tài liệu sau:
Bước 1: Vào Khoản tạm ứng cho nhân viên, chọn “+ Thêm Khoản tạm ứng cho nhân viên”
Bước 2: Điền các thông tin bắt buộc
Trong đó:
Bước 3: Lưu
Bước 4: Tiến hành giải ngân. sau khi chắc chắn các thông tin đã chính xác, chọn “Thanh toán”
Bước 5: Cửa sổ “Loại thanh toán” xuất hiện, điền và kiểm tra các thông tin bắt buộc
Bước 6: Sau khi ấn Lưu, khoản tạm ứng sẽ được thêm vào Sổ cái