Báo cáo này đưa ra một bản tóm tắt về nhân viên nghỉ việc, gồm những thông tin:
Truy cập vào báo cáo Nhân viên nghỉ việc: Trang chủ → HRM → Báo cáo chính → Nhân viên nghỉ việc
Các thông tin ban đầu của báo cáo hiện lên ở đây
Để xem báo cáo, nhấn vào “Hiển thị báo cáo”
Bảng báo cáo này cung cấp các bộ lọc bổ sung theo:
Người dùng còn có thể thiết lập Báo cáo email tự động để theo dõi nghỉ việc đang chờ xử lý dễ dàng hơn. Đường dẫn khi đang ở trong báo cáo: Thanh Menu góc màn hình → Thiết lập email tự động
Cách thêm Báo cáo email tự động
Bước 1: Vào Báo cáo email tự động, chọn “+ Thêm Báo cáo email tự động
Bước 2: Điền tên Báo cáo và Dựa trên quyền của người dùng
Bước 3: Điền địa chỉ email sẽ nhận báo cáo, lựa chọn Tần suất và Định dạng báo cáo
Bước 4: Lưu