“Ghi danh nhân viên” được sử dụng để theo dõi điểm danh vào và ra của một nhân viên trong tổ chức. Hầu hết các tổ chức sử dụng chức năng này cho các chức năng “Điểm danh”, “Quản lý ca” , và “Tính số giờ làm việc”. Truy cập tính năng này theo đường dẫn:
Trang chủ → HRM → Shift & Attendance → Ghi danh nhân viên
Điều kiện tiên quyết
Cách thêm Ghi danh nhân viên
Bước 1: Truy cập trang Ghi danh nhân viên, chọn “+ Thêm Ghi danh nhân viên”.
Bước 2: Điền các thông tin bắt buộc. Ở trường “Loại đăng nhập”, TRONG là ghi danh vào ca làm, Ngoài là ghi danh hết ca làm
Nếu chọn ô “Bỏ qua tự động điểm danh”, lần Điểm danh này sẽ không được lưu lại cho lần sau
Bước 3: Ấn Lưu
Nếu đã cài đặt ca làm việc và phân công ca làm việc, ca làm việc tương ứng với thời gian điểm danh sẽ được thiết lập sau khi lưu lại điểm danh.
Nếu chức năng tự động điểm danh được bật, danh sách điểm danh được đánh dấu cho một tập danh sách điểm danh vào sẽ được liên kết tới tài liệu sau.