Khái niệm: Chiến dịch Email là một tập hợp các email được phối hợp gửi đến khách hàng tiềm năng hoặc địa chỉ liên hệ theo một lịch trình cụ thể.
Mục đích: Tiếp cận khách hàng
Ví dụ: bạn có thể thiết lập Chiến dịch email để giới thiệu sản phẩm của mình với khách hàng, với mỗi email tiết lộ một tính năng thú vị của sản phẩm của bạn.
Các bước thực hiện: Trang chủ > CRM > Chiến dịch Email
Trước khi tạo và sử dụng Chiến dịch Email, trước tiên cần tạo những điều này:
Cách Tạo Chiến dịch Email
2.Nhấn vào Chỉnh sửa toàn trang.
3.Chọn Chiến dịch mà bạn muốn thiết lập Chiến dịch Email.
4.Đặt Ngày bắt đầu cho Chiến dịch Email.
5. Trong Chiến dịch Email Cho, hãy chọn xem bạn muốn thiết lập Chiến dịch Email cho Khách hàng tiềm năng hoặc Liên hệ hoặc cho Nhóm Email để gửi đến nhiều địa chỉ liên hệ email.
6.Trong Người nhận, hãy chọn Khách hàng tiềm năng, Liên hệ hoặc Nhóm Email tương ứng mà bạn muốn bắt đầu Chiến dịch Email.
7.Trong Người gửi, chọn người dùng của hệ thống sẽ là Người gửi email.
9.Nhấn vào Lưu
Chiến dịch Email ở trên dành cho Chiến dịch sau:
Lưu ý: Trường Gửi Sau (ngày) trong Chiến dịch chỉ định ngày mà email sẽ được gửi liên quan đến Ngày bắt đầu của Chiến dịch Email. Lưu ý Ngày kết thúc trong Chiến dịch Email ở trên. Đó là '27-04-2022', tức là 4 ngày sau Ngày Bắt đầu, '30 -04-2022', vì Lịch trình Chiến dịch kết thúc vào ngày 1.
Tính năng
Khi email được gửi đến các khách hàng tiềm năng hoặc địa chỉ liên hệ tương ứng, Thông tin liên lạc được liên kết với tài liệu Chiến dịch email. Bạn có thể xem tất cả các email được gửi trong tài liệu của mình.
b. Chỉ thị trạng thái
Chỉ thị trạng thái cho biết Trạng thái của Chiến dịch Email, các Trạng thái khác nhau là: