Chiến dịch Email
FINTECH DRACO
Feb 9, 2023

Khái niệm: Chiến dịch Email là một tập hợp các email được phối hợp gửi đến khách hàng tiềm năng hoặc địa chỉ liên hệ theo một lịch trình cụ thể.

Mục đích: Tiếp cận khách hàng 

Ví dụ: bạn có thể thiết lập Chiến dịch email để giới thiệu sản phẩm của mình với khách hàng, với mỗi email tiết lộ một tính năng thú vị của sản phẩm của bạn.

Các bước thực hiện: Trang chủ > CRM > Chiến dịch Email



  1. Điều kiện tiên quyết

Trước khi tạo và sử dụng Chiến dịch Email, trước tiên cần tạo những điều này:

  1. Chiến dịch
  2. Khách hàng tiềm năng hoặc Liên hệ hoặc Nhóm Email

Cách Tạo Chiến dịch Email

  1. Chuyển đến danh sách Chiến dịch Email, nhấp vào Thêm chiến dịch email.

2.Nhấn vào Chỉnh sửa toàn trang.

3.Chọn Chiến dịch mà bạn muốn thiết lập Chiến dịch Email.

  1. Nếu bạn muốn tạo chiến dịch thì bạn có thể xem hướng dẫn mục 3.4.1.

4.Đặt Ngày bắt đầu cho Chiến dịch Email.

                5. Trong Chiến dịch Email Cho, hãy chọn xem bạn muốn thiết lập Chiến dịch Email cho Khách hàng tiềm năng hoặc Liên hệ hoặc cho Nhóm Email để gửi đến nhiều địa chỉ liên hệ email.

6.Trong Người nhận, hãy chọn Khách hàng tiềm năng, Liên hệ hoặc Nhóm Email tương ứng mà bạn muốn bắt đầu Chiến dịch Email.

7.Trong Người gửi, chọn người dùng của hệ thống sẽ là Người gửi email.

9.Nhấn vào Lưu


Chiến dịch Email ở trên dành cho Chiến dịch sau:

Lưu ý: Trường Gửi Sau (ngày) trong Chiến dịch chỉ định ngày mà email sẽ được gửi liên quan đến Ngày bắt đầu của Chiến dịch Email. Lưu ý Ngày kết thúc trong Chiến dịch Email ở trên. Đó là '27-04-2022', tức là 4 ngày sau Ngày Bắt đầu, '30 -04-2022', vì Lịch trình Chiến dịch kết thúc vào ngày 1.

Tính năng

  1. Truyền thông liên kết

Khi email được gửi đến các khách hàng tiềm năng hoặc địa chỉ liên hệ tương ứng, Thông tin liên lạc được liên kết với tài liệu Chiến dịch email. Bạn có thể xem tất cả các email được gửi trong tài liệu của mình.

  1. Nhập các nội dung sau: Người gửi, Người nhận, Chủ đề, Tin nhắn.

  1. Nhấn nút Gửi.


b. Chỉ thị trạng thái

Chỉ thị trạng thái cho biết Trạng thái của Chiến dịch Email, các Trạng thái khác nhau là:

  1. Lên kế hoạch: Khi Chiến dịch Email chưa bắt đầu nhưng được lập lịch vào Ngày bắt đầu trong tương lai.
  2. Trong tiến trình: Chiến dịch sẽ được đánh dấu là Đang tiến hành giữa Ngày bắt đầu và Ngày kết thúc của chiến dịch.
  3. Đã hoàn thành: Sau Ngày kết thúc của chiến dịch, trạng thái sẽ được chuyển thành Đã hoàn thành.
  4. Đã hủy đăng ký: Khi Khách hàng tiềm năng hoặc Người liên hệ hủy đăng ký khỏi Chiến dịch.


Have a doubt?
Post it here, our mentors will help you out.