Cuộc hẹn
FINTECH DRACO
Feb 8, 2023

Khái niệm: Một cuộc hẹn là một cuộc họp được sắp xếp trước giữa một Khách hàng tiềm năng và một Nhân viên của Công ty bạn.

Mục đích: Loại tài liệu cuộc hẹn có thể được sử dụng để lên lịch và quản lý tương tác với Khách hàng tiềm năng hoặc Cơ hội.

Các bước thực hiện 

Để truy cập danh sách Cuộc hẹn, hãy truy cập:

Trang chủ > CRM > Cuộc hẹn 

  1. Điều kiện tiên quyết 

1. Cài đặt đặt trước cuộc hẹn

2. Danh sách ngày lễ

3. Nhân viên

4. Chỉ huy

5. Email

Cách tạo cuộc hẹn

Chuyển đến danh sách Cuộc hẹn, nhấp vào Tạo cuộc hẹn.

     

Chọn Thời gian đã định của cuộc hẹn

Chọn Trạng thái.

Nhập Chi tiết khách hàng gồm Tên, Số điện thoại, ID Skype, Email, Thông tin chi tiết.

Trong các Tài liệu được liên kết, nếu bạn đã tạo Khách hàng tiềm năng, bạn có thể đặt nó ở đây. 

Ngoài ra còn thêm thông tin về Nhóm Lịch sự kiện 

Nếu không, hệ thống sẽ tự động tạo khách hàng tiềm năng mới với thông tin chi tiết về khách hàng từ bước trước.

Nhấn vào Lưu.

Tính năng 

a. Tự động gán 

Các cuộc hẹn được tự động chỉ định cho nhân viên theo danh sách Đại lý trong Cài đặt Đặt lịch Cuộc hẹn. Đại lý có số lượng bài tập ít nhất trong ngày hẹn và người nào rảnh trong thời gian đã định sẽ được chỉ định vào cuộc hẹn.

b. Xác nhận email

Nếu không có khách hàng tiềm năng phù hợp trong hệ thống của bạn, một email sẽ được gửi đến địa chỉ email trong cuộc hẹn để xác nhận xem địa chỉ email đó có hợp lệ hay không. Sau khi xác nhận, một Khách hàng tiềm năng mới cũng sẽ được tạo trong hệ thống cùng với Cuộc hẹn.


Have a doubt?
Post it here, our mentors will help you out.