Yêu cầu bảo hành
FINTECH DRACO
Feb 9, 2023

Các bước thực hiện: Trang chủ > CRM > Yêu cầu bảo hành.


Cách tạo yêu cầu bảo hành:

1.Vào danh sách Yêu cầu bảo hành và nhấn vào Tạo yêu cầu bảo hành.

     2.Chọn/Tạo Khách hàng.

3.Chọn Trạng thái.

4.Chọn Ngày phát hành.

5. Nhập Nội dung phát hành.

6. Bạn có thể nhập thêm Chi tiết mặt hàng và bảo hành: Mã hàng, Tên mục, Mô tả, Tình trạng bảo hành/MAC, Ngày hết hạn bảo hành/MAC

7. Bạn có thể nhập thêm Nghị quyết: Ngày quyết định, Người quyết định, Chi tiết nghị quyết


8. Bạn có thể nhập thêm Chi tiết khách hàng: Tên khách hàng, Người liên hệ, Lời chào, Số di động, Địa chỉ email, Quốc gia, Địa chỉ khách hàng, Địa chỉ nhà, Địa chỉ dịch vụ

9. Ngoài ra có thể thêm một số thông tin bổ sung: Công ty, Người tạo, Công ty người tạo

10.Nhấn vào Lưu.



Have a doubt?
Post it here, our mentors will help you out.