Lịch bảo trì
FINTECH DRACO
Feb 9, 2023

Mục đích: Giúp cho người dùng có thể tạo lịch bảo trì cho các sản phẩm mà họ muốn bảo trì.

Các bước thực hiện: Trang chủ > CRM > Lịch bảo trì


Các tạo lịch bảo trì:

1. Vào danh sách Lịch bảo trì và nhấn vào Thêm lịch bảo trì.

2.Nhấn chọn Khách hàng cần bảo trì sản phẩm.

  1. Hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin liên quan đến Khách hàng/Công ty.

3.Nhập Vật phẩm cần bảo trì

  1. Nhập nội dung liên quan như Mã hàng, Tên mục, Miêu tả, Ngày bắt đầu, Ngày kết thúc, Định kỳ, Số lượt truy cập, Người bán, Số chuỗi.

  1. Nhấn vào biểu tượng Chèn vào nội dung vừa tạo và nội dung sẽ được hiển thị như dưới hình.


4. Nhấn vào Lưu và Nộp.


Tính năng:

a. Nhận các mặt hàng từ

Chọn tính năng Nhận các mặt hàng từ > Đơn đặt hàng



Nhập thông tin về Tên đơn hàng, Tên khách hàng và Chọn Đơn hàng



Nhấn vào Nhận các mặt hàng.


Hệ thống sẽ cập nhật đơn hàng vừa tạo.


Have a doubt?
Post it here, our mentors will help you out.