Liên lạc
FINTECH DRACO
Feb 8, 2023

Khái niệm: Liên hệ đại diện cho một người.

Một địa chỉ liên hệ có thể được liên kết với Khách hàng tiềm năng, Khách hàng, Nhà cung cấp, Cổ đông, Đối tác bán hàng hoặc Người dùng.

Mục đích: Nhằm liên hệ đến đối tượng ấy; cho phép các địa chỉ liên hệ của khách hàng, nhà cung cấp đăng nhập vào hệ thống DRAERP và xem dữ liệu liên quan đến họ. 

Các bước thực hiện

Để truy cập danh sách Liên hệ, hãy truy cập:

Trang chủ > CRM > Liên hệ

 Cách tạo liên hệ 

  1. Đi tới danh sách Liên hệ và nhấp vào Tạo liên hệ.

2. Nhập Tên Họ.

3. Chọn Trạng thái nếu liên hệ Bị động, Đang mở để liên hệ hoặc Đã trả lời.

4. Nhập Chi tiết liên hệ như Email, Điện thoại,…

5. Nhấn vào Lưu. 

Bạn cũng có thể thêm Liên lạc từ hồ sơ Khách hàng hoặc Nhà cung cấp bằng cách nhấp vào nút Địa chỉ Liên lạc mới như hình dưới đây.

Khi bạn có nhiều địa chỉ liên hệ đối với một khách hàng/nhà cung cấp, bạn có thể chọn Là địa chỉ liên hệ chính để chỉ ra địa chỉ liên hệ ưu tiên. Địa chỉ liên hệ chính sẽ được chọn tự động trong các giao dịch như Đơn đặt hàng Hóa đơn bán hàng.

Để nhập nhiều địa chỉ liên hệ từ bảng tính, hãy sử dụng Công cụ nhập dữ liệu.

a.Liên kết một Liên hệ với nhiều đối tượng 

Một liên hệ có thể được liên kết với nhiều khách hàng hoặc nhiều nhà cung cấp.

Một liên hệ cũng có thể được liên kết với khách hàng và nhà cung cấp cùng một lúc.

b.Mời Liên hệ với tư cách là người dùng  

Bạn có thể cho phép các địa chỉ liên lạc của khách hàng và nhà cung cấp đăng nhập vào hệ thống DRAERP và xem dữ liệu liên quan đến họ. Kiểm tra Cổng thông tin khách hàng để biết thêm chi tiết về điều này. Bạn có thể gửi lời mời qua email đến một địa chỉ liên hệ bằng cách nhấp vào nút Mời với tư cách người dùng. 

         


Have a doubt?
Post it here, our mentors will help you out.