Khái niệm: Chiến dịch là toàn bộ những việc làm tập trung và khẩn trương, tiến hành trong một thời gian nhất định, nhằm thực hiện một mục đích nhất định.
Mục đích: Triển khai toàn diện chiến lược bán hàng để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Điều này được thực hiện trong một phân khúc thị trường của một khu vực địa lý cụ thể để đạt được các mục tiêu cụ thể.
Các bước thực hiện: Trang chủ > CRM > Chiến dịch
Cách Tạo Chiến dịch
2. Nhấn vào Chỉnh sửa toàn trang để nhập thông tin đầy đủ.
3. Nhập Tên cho chiến dịch.
4.Nhập Lịch trình chiến dịch.
Bạn có thể Chèn thêm dòng/Xóa dòng (Tích vào hộp kiểm để hiện Xóa dòng) trong Lịch trình chiến dịch.
5.Nhập Mô tả để mô tả nội dung của chiến dịch.
6.Nhấn vào Lưu.
Tính năng
a. Gắn thẻ Chiến dịch trong Khách hàng tiềm năng, Cơ hội và Báo giá
Khi chiến dịch tiếp thị tạo ra khách hàng tiềm năng hoặc cơ hội, bạn có thể Gắn thẻ chiến dịch trong khi tạo Khách hàng tiềm năng hoặc Cơ hội. Bạn cũng có thể Gắn thẻ chiến dịch trong Báo giá.
Điều này giúp đánh giá hiệu quả của một chiến dịch tiếp thị bằng cách tính toán lợi tức đầu tư.
b. Xem khách hàng tiềm năng được tạo bởi một chiến dịch
1. Nhấp vào Chiến dịch trong Bán hàng.
2. Bạn sẽ thấy danh sách khách hàng tiềm năng đã lọc được thực hiện dựa trên chiến dịch.
3. Bạn cũng có thể tạo khách hàng tiềm năng mới tại mục chiến dịch.
- Nhấn vào Xem khách hàng tiềm năng.
c. Thiết lập lịch email cho các Chiến dịch Email
Nếu bạn muốn thực hiện một chiến dịch bằng cách sử dụng email cho khách hàng tiềm năng hoặc địa chỉ liên hệ của mình, thì Chiến dịch Email sẽ phục vụ mục đích này.
Bạn sẽ phải thiết lập lịch trình cho chiến dịch. Nhấp vào Thêm dòng để thêm mục nhập vào lịch chiến dịch.