Cơ hội
FINTECH DRACO
Feb 8, 2023

Khái niệm: Cơ hội là một khách hàng tiềm năng đủ điều kiện 

Mục đích 

Có thể chuyển đổi khách hàng tiềm năng đó thành cơ hội. Bạn cũng có thể tạo cơ hội chống lại khách hàng hiện tại. Nhiều Cơ hội có thể được thu thập dựa trên khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng. 

Các bước thực hiện 

Để truy cập danh sách Cơ hội, hãy truy cập:

Trang chủ > CRM > Đường ống bán hàng > Cơ hội

Cách tạo cơ hội 

Chuyển đến danh sách Cơ hội và nhấp vào Thêm cơ hội.

Trong Cơ hội từ, chọn Khách hàng tiềm năng nếu cơ hội đến từ khách hàng tiềm năng.

Bạn cũng có thể chuyển đến Khách hàng tiềm năng với trạng thái Mở bằng cách truy cập: Trang chủ > CRM > Mở hoặc chọn Cơ hội trong Kết nối khi xem một khách hàng như hình dưới đây



Trong Cơ hội từ, hãy chọn Khách hàng nếu cơ hội là từ khách hàng.

Chọn Loại cơ hội. Điều này cho thấy danh mục cơ hội rộng lớn như Bán hàng, Ủng hộ, Bảo trì,...

Chọn Tiềm năng: Khi người dùng chọn tiềm năng thì hệ thống sẽ tự động xuất thêm nội dung Tên khách hàng.



Bạn có thể thêm các chi tiết khác như Số tiền Cơ hội, Khả năng xảy ra (Được chuyển đổi bởi), Đơn vị tiền tệ trong phần Bán hàng.

Bạn có thể nắm bắt thông tin chi tiết của các sản phẩm/dịch vụ cần thiết bằng cách nhấp vào hộp kiểm Với các mặt hàng và thêm chi tiết mặt hàng và số lượng trong phần Khoản mục.


  1. Tạo/Chọn Mã hàng, Tên mục, UOM, Qty, Mô tả, Tỷ giá.

  1. Sau khi chèn nội dung thì có thể xóa nội dung nếu nội dung đó không đúng trong cơ hội.

Nhập Nguồn của cơ hội trong phần Nguồn.

Nếu lúc tạo tiềm năng có tạo nguồn rồi thì hệ thống sẽ tự động cập nhật nguồn theo tiềm năng của cơ hội.

8.Nhấn vào Lưu.

  1. Sau khi Lưu thì hệ thống sẽ thông báo thành công và lưu cơ hội vừa tạo.

Tính năng 

a. Nhắc nhở theo dõi cơ hội 

Điều quan trọng là phải tiếp cận với các cơ hội theo thời gian và xây dựng mối quan hệ. Bạn có thể đặt các trường Ngày liên hệ tiếp theo Người liên hệ tiếp theo và một sự kiện lịch sẽ được thêm vào cho người dùng được chọn trong trường Người liên hệ tiếp theo và thông báo được hiển thị vào Ngày đó.

b. Tạo báo giá 

  1. Bạn có thể tạo Báo giá từ menu Tạo. Các giá trị trường có liên quan sẽ được sao chép qua.

  1. Bạn có thể tạo nhanh Báo giá.

c. Tạo báo giá cho nhà cung cấp

Bạn có thể cần nhận được báo giá từ nhà cung cấp so với yêu cầu của khách hàng và dựa trên đó, chuẩn bị báo giá cho khách hàng của bạn. Với DRAERP, bạn có thể đưa ra Báo giá dành cho nhà cung cấp từ chính cơ hội đó.

Phương pháp hay nhất: Khách hàng tiềm năng Cơ hội thường được gọi là Đường ống bán hàng của bạn, đây là những gì bạn cần theo dõi nếu bạn muốn có thể dự đoán doanh nghiệp bạn sẽ đạt được trong tương lai. Luôn luôn là một ý tưởng hay để có thể theo dõi những gì sắp xảy ra để điều chỉnh các nguồn lực của bạn.

d. Nắm bắt lý do và đối thủ cạnh tranh để mất cơ hội

Khi cơ hội bị mất, bạn có thể nắm bắt Lý do, Đối thủ cạnh tranh Chi tiết lý do để mất. Điều này sẽ giúp bạn phân tích các xu hướng trong một khoảng thời gian dài và xác định những hiểu biết sâu sắc cần thiết để cải tiến ở các khu vực khác nhau trong tổ chức.

e. Thời gian cho câu trả lời đầu tiên

Khi bạn gửi câu trả lời đầu tiên (email) cho một Cơ hội, nó sẽ tính toán Số phút cho câu trả lời đầu tiên và được hiển thị trong một trường.

Một báo cáo được tạo có tên là Phút để trả lời đầu tiên cho cơ hội. Đọc Báo cáo CRM để biết thêm chi tiết.


Have a doubt?
Post it here, our mentors will help you out.