Báo cáo chính
FINTECH DRACO
Feb 10, 2023

Bạn có thể xem hiệu suất bán hàng của công ty mình, phân tích dữ liệu bán hàng ở các chế độ xem khác nhau để xem hiệu quả bán hàng. Với bộ lọc, bạn có thể thay đổi động những gì được hiển thị. Có ba vùng cửa sổ tạo nên Báo cáo Phân tích Bán hàng-Cửa sổ Thanh công cụ Bộ lọc, Cửa sổ Đồ thị và Cửa sổ Dữ liệu được hiển thị như sau:

Những phân tích này có thể được tìm thấy dưới:

Trang chủ> Bán hàng> Báo cáo chính

Báo cáo Phân tích Bán hàng

  1. Báo cáo Phân tích bán hàng được tìm thấy: Trang chủ > Bán hàng> Phân tích bán hàng. 

  1. Thanh công cụ cung cấp các bộ lọc để chọn dữ liệu sẽ được sử dụng. Sử dụng các lựa chọn thả xuống, dữ liệu hiển thị có thể được tinh chỉnh. Khi các lựa chọn được thực hiện, dữ liệu được phản ánh trong cửa sổ dữ liệu cũng như cửa sổ đồ thị.

Graphical user interface, application  Description automatically generated

  1. Trong cửa sổ dữ liệu, có thể thực hiện các lựa chọn để mở rộng hoặc nén dữ liệu được phân tích. Mỗi hộp có thể được chọn hoặc không được chọn. Không có giới hạn cho việc so sánh dữ liệu, vì vậy mức cao hơn có thể được so sánh với mức thấp hơn.

Báo cáo phân tích đơn đặt hàng bán

Chuyển đến Trang chủ > Bán hàng > Báo cáo phân tích đơn đặt hàng bán

Báo cáo này cung cấp trạng thái thanh toán và giao hàng hiện tại cho tất cả các Đơn hàng bán hàng đang hoạt động. Công ty, Phạm vi ngày và trạng thái Đơn đặt hàng bán có thể được áp dụng bằng cách sử dụng cửa sổ bộ lọc.


Báo cáo kênh bán hàng

  1. Chuyển đến Trang chủ >Bán hàng> Kênh bán hàng. Báo cáo 'Kênh bán hàng' cung cấp phân tích tạo ra doanh số. Nó hiển thị tiến trình của các giai đoạn trong quy trình bán hàng. Có bốn giai đoạn dẫn đến Đơn hàng bán hàng: Khách hàng tiềm năng, Cơ hội, Báo giá và Đã chuyển đổi (đã trở thành Khách hàng).
  2. Khách hàng tiềm năng hiển thị số lượng tất cả các Khách hàng tiềm năng của bạn, bao gồm tất cả các giai đoạn khác.
  3. Cơ hội cho biết số lượng Khách hàng tiềm năng mà Cơ hội đã được tạo.
  4. Báo giá cho biết số lượng khách hàng tiềm năng mà Báo giá đã được gửi.
  5. Đã chuyển đổi hiển thị số lượng khách hàng tiềm năng mà Báo giá và Đơn bán hàng đã được gửi.
  6. Các giai đoạn trước thường bao gồm các giai đoạn sau. Tuy nhiên, nếu giai đoạn trước đó bị bỏ qua, bạn có thể thấy các kết quả phản trực giác như hai Báo giá xuất phát từ một Cơ hội (vì không bắt buộc phải tạo Cơ hội trước).

  1. Khi phạm vi ngày đã được chọn, biểu đồ sẽ được cập nhật, biểu đồ phản ánh các thay đổi và các nhãn được kết hợp.

Báo cáo Các xu hướng Đơn đặt hàng bán

  1. Báo cáo Các xu hướng Đơn đặt hàng bán được tìm thấy:

Bán hàng>Báo cáo chính>Các xu hướng Đơn mua hàng

  1. Thanh công cụ cung cấp các bộ lọc để chọn dữ liệu sẽ được sử dụng. Sử dụng các lựa chọn thả xuống, dữ liệu hiển thị có thể được tinh chỉnh. Khi các lựa chọn được thực hiện, dữ liệu được phản ánh trong cửa sổ dữ liệu cũng như cửa sổ đồ thị. Mỗi hộp trong thanh công cụ có thể chọn hoặc không.

Báo cáo Các xu hướng báo giá

  1. Để vào Các xu hướng báo giá, truy cập:

Bán hàng>Báo cáo chính>Các xu hướng báo giá

Báo cáo khách hàng quay lại mua sản phẩm và mức độ trung thành

  1. Chuyển đến Trang chủ >Bán hàng> Báo cáo khách hàng quay lại mua sản phẩm và mức độ trung thành. Để hiểu doanh thu, thường hữu ích khi xem dữ liệu từ quan điểm khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Báo cáo này giúp hình dung sự trung thành của khách hàng. Có hai cửa sổ trong báo cáo này: Cửa sổ Bộ lọc và Cửa sổ Dữ liệu.

  1. Truy cập Cửa sổ Bộ lọc, công ty và phạm vi ngày có thể được áp dụng. Dữ liệu được cập nhật trong Cửa sổ dữ liệu khi các thay đổi được áp dụng.
  2. Trong Cửa sổ dữ liệu, các cột thông tin có thể truy cập được.
  3. Di chuyển cột: Có thể di chuyển, sắp xếp lại các cột bằng cách nhấp vào tiêu đề cột và kéo chúng.
  4. Sắp xếp: Để sắp xếp dữ liệu trong các cột, hãy nhấp vào phía bên phải của tiêu đề cột và bạn sẽ thấy các tùy chọn để sắp xếp tăng dần, giảm dần, đặt lại sắp xếp hoặc xóa một cột.
  5. Lọc: Các hộp văn bản bên dưới tiêu đề cột hoạt động như bộ lọc tức thì. Nhập một số vào đó và tất cả các bản ghi phù hợp sẽ được hiển thị.
  6. Trong Báo cáo chính, có các báo cáo cho Khách hàng không hoạt động, Các mặt hàng đã đặt hàng sẽ được giao, Tóm tắt giao dịch theo sự lựa chọn của người bán hàng, Lịch sử bán hàng theo mặt hàng, Xu hướng báo giá, Xu hướng đặt hàng trong mô-đun Bán hàng.

Báo cáo Các khách hàng không hoạt động

  1. Để xem báo cáo Các khách hàng không hoạt động, truy cập:

Bán hàng>Báo cáo chính>Các khách hàng không hoạt động

  1. Báo cáo hiển thị số ngày kể từ đơn đặt hàng bán cuối cùng được đặt mua từ khách hàng


Báo cáo Tổng hợp giao dịch của nhân viên bán hàng

  1. Để xem báo cáo Tổng hợp giao của nhân viên bán hàng, truy cập:

Bán hàng>Báo cáo chính>Tổng hợp giao dịch của nhân viên bán hàng

  1. Báo cáo hiện thị loại tài liệu bán hàng có nhân viên bán hàng tham gia thực hiện giao dịch cho khách hàng


Báo cáo Lịch sử bán hàng theo mặt hàng

  1. Để xem Báo cáo Lịch sử bán hàng theo mặt hàng Trang chủ > Bán hàng > Lịch sử bán hàng theo mặt hàng
  2. Báo cáo hiển thị các mặt hàng được bán trong khoảng thời gian nhất định

Have a doubt?
Post it here, our mentors will help you out.