Chiến dịch
FINTECH DRACO
Feb 10, 2023

CHIẾN DỊCH - CAMPAIGN


Mục đích

  1. Chiến dịch là việc triển khai toàn diện chiến lược bán hàng để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.
  2. Điều này được thực hiện trong một phân khúc thị trường của một khu vực địa lý cụ thể để đạt được các mục tiêu cụ thể.

Cách tạo Chiến dịch

Bước 1: Để truy cập danh sách Chiến dịch, hãy truy cập: Trang chủ> Bán hàng> Chiến dịch

Bước 2: Chuyển đến danh sách Chiến dịch, nhấn “Thêm”

Bước 3: Nhập tên và lịch trình của chiến dịch

Bước 4: Lưu 

Tính năng 

  1. Gắn thẻ Chiến dịch trong Khách hàng tiềm năng và Báo giá 
  2. Khi một chiến dịch tiếp thị tạo ra khách hàng tiềm năng hoặc cơ hội, bạn có thể gắn thẻ chiến dịch trong khi tạo Khách hàng tiềm năng hoặc Báo giá.
  3. Khách hàng tiềm năng

  1. Báo giá

  1. Điều này giúp đánh giá hiệu quả của một chiến dịch tiếp thị bằng cách tính toán lợi tức đầu tư.
  2. Xem khách hàng tiềm năng được tạo bởi một chiến dịch 
  3. Nhấp vào nút “Xem khách hàng tiềm năng” trong chiến dịch.

  1. Bạn sẽ thấy danh sách khách hàng tiềm năng đã lọc được thực hiện dựa trên chiến dịch.

  1. Bạn cũng có thể tạo khách hàng tiềm năng mới gán với chiến dịch bằng cách nhấp vào “Tạo khách hàng tiềm năng mới”


Have a doubt?
Post it here, our mentors will help you out.