Thiết lập toàn hệ thống có liên quan đến module hỗ trợ có thể tìm thấy ở đây.
Để vào danh mục loại vấn đề:
Trang chủ > Hỗ trợ > Cài đặt> Cài đặt hỗ trợ
1.1. Theo dõi mức thỏa thuận dịch vụ
Bạn có thể bật theo dõi mức thỏa thuận dịch vụ ở đây.
1.2. Cho phép đặt lại mức thỏa thuận dịch vụ
Bạn có thể cho phép đặt lại mức thỏa thuận dịch vụ ở đây.
2.1. Đóng vấn đề sau khi hết hạn giải quyết
Bất kỳ vấn đề 'trả lời' hoặc 'được giải quyết' nào cũng sẽ được đóng lại sau số ngày được xác định trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, nếu khách hàng trả lời một vấn đề đóng, vấn đề sẽ mở lại.