Bảo trì tận nhà là một chuyến đi được thực hiện bởi một kỹ sư đến nhà của khách hàng cho công việc bảo trì của một mặt hàng.
Để vào danh mục loại vấn đề:
Trang chủ > Hỗ trợ > Bảo trì> Bảo trì tận nhà
Bảo trì tận nhà là công việc bảo trì một mặt hàng, và thường được tạo từ Đơn bán hàng.
Trước khi tạo “Bảo trì tận nhà” bạn cần phải tạo các mục này trước:
9. Lưu
Phản hồi của Khách hàng: Bạn có thể ghi lại bất kỳ phản hồi nào do Khách hàng đưa ra liên quan đến Chuyến thăm bảo trì này.
Các trường sau sẽ được tìm nạp từ biểu mẫu Khách hàng: