Một vấn đề là một truy vấn đến từ khách hàng, thường là qua email hoặc từ phần liên hệ trên trang web của bạn.
Để vào danh mục vấn đề:
Trang chủ > Hỗ trợ > Các vấn đề > Vấn đề
Trước khi thêm một vấn đề bạn phải tạo các mục này trước:
2.1. Chọn vấn đề
2.2. Chọn “Thêm vấn đề”
2.3. Thêm các trường bắt buộc
Trả lời lần đầu tiên vào: Khi thành viên nhóm Hỗ trợ trả lời lần đầu về vấn đề, ngày và giờ phản hồi đầu tiên sẽ được cập nhật.
Người dùng có thể lọc các vấn đề dựa trên các trường này được liên kết với Vấn đề:
4.4. Sau khi lưu
Sau khi các vấn đề được gửi về, Nhóm hỗ trợ có thể nhận xét các các Vấn đề đó ở mục bình luận. Khách hàng không thể thấy các nhận xét này.
Người dùng có thể soạn Email cho người gửi Vấn đề. Tất cả các thư đều có thể xem trong chuỗi vấn đề
Chủ đề thảo luận email trong một vấn đề duy trì tất cả các email được gửi qua lại đối với vấn đề này trong hệ thống để bạn có thể theo dõi những gì đã được chuyển giữa người gửi và người trả lời. Khi một email mới được gửi từ hộp thư của bạn, một câu trả lời tự động sẽ được gửi cho người gửi với tin nhắn của bạn và mã số hỗ trợ. Người gửi có thể gửi thêm thông tin đến email này. Tất cả các email tiếp theo có chứa số vấn đề này trong chủ đề sẽ được thêm vào chủ đề vấn đề này. Người gửi cũng có thể thêm tệp đính kèm vào email.