Vấn đề
FINTECH DRACO
Feb 8, 2023

Một vấn đề là một truy vấn đến từ khách hàng, thường là qua email hoặc từ phần liên hệ trên trang web của bạn.

Để vào danh mục vấn đề:

Trang chủ > Hỗ trợ > Các vấn đề > Vấn đề

1. Điều kiện tiên quyết

Trước khi thêm một vấn đề bạn phải tạo các mục này trước:

  1. Khách hàng
  2. Tài khoản Email

2. Cách thêm một “Vấn đề”

2.1. Chọn vấn đề

2.2. Chọn “Thêm vấn đề” 

2.3. Thêm các trường bắt buộc

  1. Tiêu đề
  2. Đưa lên bởi (Email) 
  3. Mô tả

3. Các tùy chọn khác

  1. Trạng thái: Khi một “Vấn đề” mới được tạo, trạng thái của nó sẽ là 'Open', khi nó được trả lời, trạng thái của nó sẽ trở thành 'Đã phản hồi'.
  2. Open: Vấn đề đã được tạo và chưa được trả lời.
  3. Đã trả lời: Một câu trả lời đã được gửi đến Sự cố.
  4. Đang chờ : Vấn đề đang bị Giữ do một số lý do.
  5. Đã giải quyết: Khi nhân viên chắc chắn rằng đã cung cấp cho khách hàng một giải quyết cho vấn đề phát sinh của họ. Và khách hàng chưa phản hồi lại là cách giải quyết có thoả đáng với vấn đề phát sinh. Thì trạng thái được đổi sáng “Đã giải quyết”
  6. Đã đóng: Khi khách hàng có một câu trả lời hợp lý và họ thấy thoả đáng. Thì khi đó trạng thái được đổi sang “Đã đóng”

4. Các tính năng khác

4.1. Phản hồi

Trả lời lần đầu tiên vào: Khi thành viên nhóm Hỗ trợ trả lời lần đầu về vấn đề, ngày và giờ phản hồi đầu tiên sẽ được cập nhật.

4.2. Chi tiết về khách hàng tiềm năng 

Người dùng có thể lọc các vấn đề dựa trên các trường này được liên kết với Vấn đề:

  1. Khách hàng tiềm năng
  2. Liên lạc
  3. Tài khoản email
  4. Dự án
  5. Công ty

4.3. Giải quyết

  1. Ngày bắt đầu : Khi vấn đề được tạo hoặc ghi ngày đăng
  2. Thời gian bắt đầu: Khi vấn đề được tạo hoặc ghi lại thời gian chính xác sẽ tự động được đăng.
  3. Thời gian giải quyết : Người dùng có thể nhập chi tiết giải pháp, sau khi nó được giải quyết. Đây là một trường văn bản. Ngoài ra, người dùng có thể tải lên hình ảnh, nhập hoặc tạo bảng.


4.4. Sau khi lưu

4.5. Thêm một bình luận 

Sau khi các vấn đề được gửi về, Nhóm hỗ trợ có thể nhận xét các các Vấn đề đó ở mục bình luận. Khách hàng không thể thấy các nhận xét này.

  1. Email mới

Người dùng có thể soạn Email cho người gửi Vấn đề. Tất cả các thư đều có thể xem trong chuỗi vấn đề

  1. Chủ đề thảo luận

Chủ đề thảo luận email trong một vấn đề duy trì tất cả các email được gửi qua lại đối với vấn đề này trong hệ thống để bạn có thể theo dõi những gì đã được chuyển giữa người gửi và người trả lời. Khi một email mới được gửi từ hộp thư của bạn, một câu trả lời tự động sẽ được gửi cho người gửi với tin nhắn của bạn và mã số hỗ trợ. Người gửi có thể gửi thêm thông tin đến email này. Tất cả các email tiếp theo có chứa số vấn đề này trong chủ đề sẽ được thêm vào chủ đề vấn đề này. Người gửi cũng có thể thêm tệp đính kèm vào email.


Have a doubt?
Post it here, our mentors will help you out.