Một khách hàng có thể được lập hóa đơn dựa trên tổng số giờ một nhân viên đã làm việc cho khách hàng đó. Có thể theo dõi số giờ làm việc thực tế phải trả qua Bảng chấm công.
Một hóa đơn bán hàng có thể được tạo từ mỗi Bảng chấm công do một nhân viên đệ trình. Hóa đơn này có thể được sử dụng để lập hóa đơn cho khách hàng.
Bước 1: Sau khi Bảng chấm công được gửi, hãy nhấp vào 'Tạo hóa đơn bán hàng'.
Bước 2: Nhập Mã hàng và tên của Khách hàng phải lập hóa đơn đối với Bảng chấm công này. Mặt hàng có thể là Sản phẩm cũng như Dịch vụ. Nhấp vào 'Tạo Hóa đơn Bán hàng'.
Bước 3: Tất cả các chi tiết của Bảng chấm công sẽ được tự động điền vào Hóa đơn bán hàng.
Bước 4: Ngày và giờ đăng sẽ được đặt thành hiện tại, bạn có thể chỉnh sửa sau khi đánh dấu vào hộp kiểm bên dưới Thời gian đăng.
Bước 5: Theo tùy chọn, bạn có thể bao gồm các khoản thanh toán cho POS hoặc làm cho điều này trở thành một giấy báo có.
Bước 6: Lưu và Gửi.
Để tự động tìm nạp các chi tiết trong Hóa đơn bán hàng, hãy nhấp vào nút Nhận các mặt hàng từ. Các chi tiết có thể được tìm nạp từ Đơn đặt hàng, Phiếu giao hàng hoặc Báo giá. Các chi tiết như PO của khách hàng, Địa chỉ và Số liên hệ, Đơn vị tiền tệ và Bảng giá, Các mặt hàng sẽ được tự động điền.
Chi tiết bổ sung trong khi tạo Hóa đơn bán hàng từ Bảng chấm công:
+ Đơn đặt hàng của khách hàng
+ Ngày đặt hàng của khách hàng
Cài đặt in gồm:
Khi bạn đã gửi Hóa đơn bán hàng, các chi tiết như 'Tổng số giờ được lập hóa đơn', 'Tổng số tiền được lập hóa đơn' và '% số tiền được lập hóa đơn' sẽ được cập nhật trong Bảng chấm công. Hơn nữa, Phiếu lương cũng có thể được tạo từ Bảng chấm công.