Trong quản lý dự án, một nhiệm vụ là một đơn vị hoặc hoạt động có thể thực hiện được cần được hoàn thành.
Trang chủ → Dự án → Dự án → Nhiệm vụ
Hình ảnh điều hướng đến DS nhiệm vụ
Cách 1
Bước 1: Chuyển đến Danh sách tác vụ và nhấp vào + Thêm nhiệm vụ.
Hình ảnh điều hướng đến thêm nhiệm vụ
Bước 2: Thêm chủ đề cho nhiệm vụ
Bước 3: Lưu.
Cách 2
Bước 1: Chuyển đến Dự án mà bạn muốn tạo một nhiệm vụ mới.
Hình ảnh danh sách dự án
Bước 2: Chuyển đến Nhiệm vụ trong phần Dự án trên Trang tổng quan. Biểu tượng dấu cộng '+' ở đây sẽ dẫn bạn đến trang tạo nhiệm vụ.
Hình ảnh thêm nhiệm vụ
Sau khi chọn + ở dự án hệ thống sẽ hiển thị
+ Là Nhóm: Hộp này có thể được chọn để chỉ ra rằng một nhiệm vụ là một nhiệm vụ mẹ và có thể được chia nhỏ thành nhiều nhiệm vụ con.
+ Là Mẫu (is Template): Có thể chọn hộp này để cho biết rằng tác vụ này là một tác vụ mẫu và được sử dụng trong Mẫu dự án.
Tính năng
Mốc thời gian và thông tin chi tiết
Lưu ý: Dựa trên các giá trị của trường Bắt đầu và Thời lượng, Ngày Bắt đầu Dự kiến và Ngày Kết thúc Dự kiến được tính cho Nhiệm vụ Dự án được tạo bằng Mẫu Dự án. Tính toán này bỏ qua các ngày nghỉ dựa trên danh sách ngày nghỉ của công ty bạn.
Sự phụ thuộc và thời gian thực tế
Các phụ thuộc nhiệm vụ có thể được xem trong Biểu đồ Gantt theo cách sau.