Thời gian biểu
FINTECH DRACO
Feb 9, 2023

Bảng chấm công là bản ghi số giờ của một nhân viên để hoàn thành mỗi nhiệm vụ.

Bảng chấm công cũng có thể được sử dụng để tính toán khoản phải trả cho một nhân viên, để tính lương của họ hoặc để theo dõi sự đóng góp của nhân viên đối với một Dự án hoặc một Nhiệm vụ.

Trong DRAERP, Bảng chấm công có thể có tài khoản của một nhân viên cụ thể làm việc trên nhiều Nhiệm vụ hoặc Dự án ở định dạng bảng.


  1. Để truy cập Bảng chấm công, hãy truy cập,

Trang chủ → Dự án → Theo dõi thời gian → Thời gian biểu

Hình ảnh điều hướng đến thời gian biểu


Cách tạo Bảng chấm công 

Cách 1

Bước 1: Đi tới danh sách Thời gian biểu và nhấp vào Thêm thời gian biểu

Hình ảnh điều hướng đến thêm thời gian biểu


Bước 2: Nhập tên Công tyMã nhân viên.



Bước 3: Thêm các chi tiết sau vào trường 'Trang tính thời gian'.

  1. Loại hoạt động : Thêm loại hoạt động mà Bảng thời gian đã được tạo.
  2. Từ thời gian : Nhập ngày và giờ bắt đầu công việc.
  3. Giờ: Nhập số giờ mà Bảng thời gian này đã được tạo. Một Bảng chấm công cũng có thể được sử dụng để theo dõi giờ làm việc trong nhiều ngày.
  4. Dự định: Nếu Bảng thời gian này cần được gắn thẻ cho một Dự án cụ thể, bạn có thể thêm tên của Dự án tại đây.
  5. Hóa đơn: Hộp này cần được đánh dấu xem Bảng Thời gian cụ thể này có phải là hóa đơn hay không.



Bước 5: Lưu

Bước 6: Sau khi lưu Bảng chấm công, theo thông tin chi tiết đã nhập trong các Bảng thời gian khác nhau, Ngày bắt đầu, Ngày kết thúc và Tổng số giờ làm việc sẽ được cập nhật tự động. Nhấp vào Gửi.


Cách 2

Bước 1: Chuyển đến Tác vụ mà bạn muốn tạo Bảng chấm công mới.


Bước 2: Đi tới 'Bảng chấm công' trong phần Hoạt động trên Trang tổng quan. Biểu tượng dấu cộng '+' ở đây sẽ chuyển bạn đến trang tạo Bảng chấm công.


Bước 3: Làm theo các bước để tạo Bảng thời gian.

  1. Hẹn giờ trong Bảng chấm công

Bộ đếm thời gian có thể được sử dụng để ghi lại thời gian thực tế của một nhân viên để hoàn thành một hoạt động cụ thể trong Bảng chấm công.

  1. Các bước để bắt đầu Hẹn giờ

Trong Bảng chấm công Khi nhấp vào Bắt đầu Bộ hẹn giờ, một hộp thoại bật lên và bạn được yêu cầu nhập các chi tiết sau:


Nhập các dữ liệu 

  1. Loại hoạt động: Hoạt động mà bạn đang ghi lại Thời gian.
  2. Dự án: Dự án mà bạn đang tạo Bảng chấm công.
  3. Nhiệm vụ: Công việc mà bạn đang ghi lại thời gian trong Bảng chấm công.
  4. Số giờ mong đợi: Nhập số giờ bạn muốn Nhiệm vụ hoàn thành.




Khi bạn đã hoàn thành Nhiệm vụ, hãy nhấp vào Hoàn thành. Một mục mới sẽ được tạo trong Bảng chấm công và thời gian sẽ được ghi lại dưới dạng Bảng thời gian trong Bảng thời gian trong Bảng chấm công.

Nếu thời gian vượt quá 'Số giờ mong đợi', một hộp cảnh báo sẽ xuất hiện.



  1. Các tùy chọn bổ sung trong khi tạo Bảng chấm công

Bảng thời gian khi được mở rộng (chỉnh sửa) cho phép bạn nhập các chi tiết sau vào đó:

  1. Thời gian dự kiến: Nhập thời gian dự kiến ​​cần thiết để hoàn thành Công việc trên Bảng thời gian.
  2. Tới thời gian: Nhập ngày và giờ hoàn thành công việc.
  3. Đã hoàn thành: Hộp này cần được đánh dấu xem Nhiệm vụ đã được hoàn thành trong khi nộp Bảng chấm công hay chưa.
  4. Loại hoạt động: Nếu Bảng thời gian này cần được gắn thẻ cho một Nhiệm vụ cụ thể, bạn có thể thực hiện tại đây.
  5. Giờ thanh toán: Số giờ mà khách hàng cần được thanh toán cho Bảng chấm công này.
  6. Tỷ lệ thanh toán: Tỷ lệ mà khách hàng cần được lập hóa đơn cho công việc này.
  7. Tỷ lệ chi phí: Đây là chi phí thực tế của công việc được thực hiện. Nó được lấy từ chi phí hoạt động (mỗi nhân viên) hoặc từ loại hoạt động và có thể được chỉnh sửa.
  8. Số tiền thanh toán: Số tiền thanh toán được tự động tính toán dựa trên số giờ có thể thanh toán và Tỷ lệ thanh toán.
  9. Số tiền chi phí: Số tiền chi phí được tự động tính toán dựa trên số giờ và tỷ lệ chi phí.


Tính năng

Chi tiết Thanh toán

  1. Tổng số giờ có thể lập hóa đơn: Dựa trên Bảng chấm công, Tổng số giờ có thể lập hóa đơn sẽ được tự động tìm nạp tại đây.
  2. Tổng số tiền phải trả (VNĐ): Tổng số tiền phải trả khi lập hóa đơn
  3. Tổng số chi phí (VNĐ): Tổng số tất cả chi phí phải trả

Sau khi lưu Bảng thời gian 

Sau khi Lưu và gửi Bảng chấm công, các chi tiết như Tỷ lệ thanh toán và Tỷ lệ tính phí sẽ bị khóa và không thể thay đổi. Các DocTypes sau có thể được tạo sau khi gửi Bảng chấm công.


Have a doubt?
Post it here, our mentors will help you out.