Quy tắc phân công cho phép tự động phân công tài liệu cho người dùng
Quy tắc phân công hỗ trợ tạo ra các quy tắc phân công tài liệu cho người dùng vô cùng hữu ích.
Để truy cập Quy tắc phân công, truy cập:
Trang chủ > Công cụ > Tự động hóa > Quy tắc phân công
Trước khi tạo Quy tắc phân công, cần tạo:
Để thiết lập một tự động phân công:
Bước 1: Vào trang danh sách Quy tắc phân công, chọn tạo mới
Bước 2: Nhập các thông tin vào các trường:
Ví dụ:
Bước 3: Lưu lại
Có thể thiết lập nhiều tự động phân công cho mỗi loại tài liệu, loại tài liệu với độ ưu tiên cao nhất sẽ được áp dụng trước
Có thể chọn thời gian tự động hết hạn cho các phân công dựa trên trường ngày trong tài liệu tham chiếu.
Ví dụ:
Nếu bạn muốn chọn thời gian hết hạn cho phân công tài liệu Vấn đề dựa trên ngày “Được giải quyết bởi” của Vấn đề, có thể chọn “Được giải quyết bởi” trong trường Ngày hết hạn dựa trên.
Lưu ý: