Bản tin là một email được gửi đến một nhóm người đăng ký cụ thể theo định kỳ.
Trong CRM, Bản tin là một email tập trung vào sản phẩm và thông tin được gửi đến các khách hàng hiện tại và tiềm năng với mục đích thúc đẩy người đăng ký thực hiện các hành động cần thiết.
Bản tin cũng có thể được sử dụng để chia sẻ thông tin cho nhân viên, nhà đầu tư, v.v.
Trường hợp giả định: Bộ phận HR muốn gửi một email mời tham gia buổi giới thiệu công ty đến những người phỏng vấn ứng tuyển.
Bộ phận HR gửi thư nhắc thời gian phỏng vấn sắp tới đến những người mới tham gia nhóm phỏng vấn.
Để tạo Bản tin, trước tiên bạn tạo Nhóm Email trước.
Vào Trang chủ > Công cụ > Email > Bản tin
Các bước tạo Bản tin
Bước 1: Công cụ > Bản tin > Thêm bản tin
Bước 2: Điền thông tin vào các trường
Các tùy chọn:
Khi đã tạo bản tin, trạng thái mặc định của bản tin là Chưa gửi.
Để chắc chắn không có sai sót khi gửi tin hàng loạt như thế, bạn sử dụng Gửi bản tin thử nghiệm để kiểm tra bản tin có được như bạn mong muốn hay không.
Từ bản tin đã tạo, chọn Xem trước > Gửi bản tin thử nghiệm
Nhập Email thử nghiệm
Nhấn Gửi
Sau khi gửi, sẽ có thông báo như sau:
Bạn có thể xem lại bản tin nhận được trong email thử nghiệm, xác minh nó và sau đó gửi nó cho tất cả người đăng ký bằng cách nhấp vào Gửi.
Để chắc chắn liên kết (Email, File) hoạt động bình thường, sử dụng Kiểm tra liên kết hỏng để xác nhận thông tin này.
Từ bản tin đã tạo, chọn Xem trước > Kiểm tra liên kết hỏng
Sau khi chọn, màn hình hiện ra thông báo như sau:
Bạn có thể chọn gửi bản tin của mình vào bất kỳ ngày giờ nào trong tương lai bằng cách chỉ định thời gian theo các bước:
Từ bản tin đã tạo, chọn Công cụ > Gửi > Lên lịch gửi
Nhập Ngày và Thời gian gửi.
Sau đó nhấn Lên lịch.
Từ bản tin đã tạo, chọn Gửi > Gửi ngay
Nhấn Gửi ngay để gửi bản tin ngay lúc này.
Sau đó sẽ có thông báo xác nhận gửi. Đồng ý là đồng ý gửi, Không là không gửi.
Sau khi gửi trạng thái của bản tin là Đã gửi.