Hành động chất lượng
FINTECH DRACO
Feb 9, 2023

HÀNH ĐỘNG CHẤT LƯỢNG - QUALITY ACTION


Khái niệm:

Một Hành động Chất lượng được thực hiện trên Đánh giá Chất lượng để sửa chữa các kết quả không đạt yêu cầu hoặc ngăn chúng xảy ra.

Hành động chất lượng là một tính năng tiêu chuẩn để cho phép thực hiện các hành động khắc phục và phòng ngừa. Điều này sẽ đáp ứng việc tuân thủ các quy định của ngành bao gồm GMP, ISO 9001 và 14001, TSCA, REACH, v.v.

Quy trình làm việc của Hành động Chất lượng cung cấp một môi trường được kiểm soát và giảm nguy cơ các vấn đề lặp lại bằng cách đảm bảo đáp ứng các giải pháp và quy trình đã xác định.

Các Hành động Chất lượng có thể được khởi tạo cho một Mục tiêu Chất lượng hoặc cho một Phản hồi của Khách hàng mà có thể không đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng mong đợi. Tùy thuộc vào đó một Hành động Khắc phục hoặc Phòng ngừa có thể được bắt đầu.

Để truy cập Hành động chất lượng, hãy truy cập:

Trang chủ> Chất lượng> Đánh giá và Hành động> Hành động Chất lượng

Điều kiện tiên quyết

Trước khi tạo và sử dụng Hành động chất lượng, trước tiên bạn nên tạo như sau:

  1. Đánh giá chất lượng hoặc Phản hồi chất lượng

Cách tạo Hành động chất lượng 

Bước 1: Chuyển đến danh sách Hành động Chất lượng, nhấp vào Thêm Hành động chất lượng.


Bước 2: Chọn xem đó là hành động Khắc phục hay Phòng ngừa. Điều này cho biết liệu hành động đang được lên lịch cho mục đích Khắc phục hay cho mục đích Phòng ngừa.

Bước 3: Chọn các dữ liệu vào: Đánh giá chất lượng, Mục tiêu chất lượng, Phản hồi chất lượng, Quy trình chất lượng.

Bước 4: Nhập Giải pháp được đề xuất cho vấn đề trong trường Giải pháp.

Trường Trạng thái cho biết Hành động chất lượng đang Mở và đang diễn ra hay Đã đóng.

Bước 5: Nhấn Lưu.




Have a doubt?
Post it here, our mentors will help you out.