Quy trình chất lượng
FINTECH DRACO
Feb 8, 2023

QUY TRÌNH CHẤT LƯỢNG - QUALITY PROCEDURE


Khái niệm:

Quy trình chất lượng là Quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) được sử dụng làm tài liệu tham khảo để thực hiện các hành động thường xuyên.

Quy trình hoạt động tiêu chuẩn (SOP) là một tập hợp các hướng dẫn từng bước được một tổ chức biên soạn để giúp nhân viên thực hiện các hoạt động thường xuyên. SOP nhằm mục đích đạt được hiệu quả, đầu ra chất lượng và tính đồng nhất của hoạt động đồng thời giảm thông tin sai lệch và không tuân thủ các quy định của ngành.

Quy trình chất lượng có thể gồm hai loại:

  1. Quy trình bao gồm các bước đơn giản mà bạn phải tuân theo để đạt được mục tiêu chất lượng 
  2. Một quy trình có các quy trình phụ cũng có thể có các bước riêng


Để truy cập danh sách Quy trình Chất lượng, hãy truy cập:

Trang chủ> Chất lượng> Mục tiêu và Quy trình> Quy trình Chất lượng

Cách tạo quy trình chất lượng

Bước 1: Chọn Quy trình chất lượng từ “Chất lượng”, bạn sẽ thấy màn hình hiển thị quy trình chất lượng. Nhấp vào Quy trình chất lượng.

Bước 2: Nhấp chọn vào Thêm Quy trình chất lượng ở phía trên bên phải màn hình.

Bước 3: Trong bảng quy trình, nhập tên quy trình và mô tả cho quy trình chất lượng.

Bước 4: Quy trình con: Nếu Quy trình chất lượng đang được tạo là một quy trình cha có chứa các quy trình con, hãy liên kết quy trình con tại đây. Khi làm điều này, quy trình hiện tại trở thành quy trình gốc và hộp kiểm 'Là Nhóm' được bật.

Bước 5: Nhấn Lưu. Quy trình chất lượng cũng có thể được lưu mà không cần nhập mô tả Quy trình nếu tiêu đề tự giải thích



Ghi chú:

“Quy trình cha” được liên kết với quy trình con. Ví dụ: 'Quy trình con 1' cần được thực hiện trước khi giải quyết và do đó 'Quy trình gốc' là cấp độ chính ở đây:

Have a doubt?
Post it here, our mentors will help you out.