Phản hồi chất lượng là thông tin mà Khách hàng bày tỏ về sự hài lòng hoặc không hài lòng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.
Phản hồi về chất lượng có các trường khác nhau để xếp hạng các thông số khác nhau. Khách hàng / Người dùng có thể dễ dàng đưa ra phản hồi của họ bằng cách chọn mẫu của họ để xếp hạng trên các thông số khác nhau và cũng cung cấp phản hồi định tính về các thông số này. Bạn cũng có thể tìm nạp các tham số bằng mẫu phản hồi chất lượng. Các mẫu lưu trữ thông tin đặt trước để bạn chọn trong Phản hồi về chất lượng.
Nếu Phản hồi không như mong đợi, một Hành động chất lượng có thể được khởi tạo dựa trên mức độ nghiêm trọng của Phản hồi.
Trang chủ> Chất lượng> Phản hồi> Phản hồi Chất lượng
Bước 1: Chuyển đến danh sách Phản hồi chất lượng, nhấp vào Thêm Phản hồi chất lượng.
Bước 2: Chọn xem Phản hồi là của Khách hàng hay Người dùng (Người dùng tài khoản DraERP). Chọn Khách hàng hoặc Người dùng cụ thể.
Bước 3: Việc chọn Mẫu phản hồi chất lượng sẽ tự động điền các thông số cho Phản hồi chất lượng. Ngày sẽ tự động được đặt thành ngày hiện tại.
Bước 4: Bảng Tham số có các cột sau:
Bước 5: Chọn Người phản hồi sau đó nhấn Lưu.