Tạo dự án
FINTECH DRACO
Jul 21, 2023

Dự án là một phần công việc có kế hoạch được thiết kế để tìm kiếm thông tin về một thứ gì đó, sản xuất một thứ gì đó mới hoặc để cải thiện một thứ gì đó.

Trong DraERP, quản lý dự án theo hướng Đầu việc. Bạn có thể tạo một Dự án và chia nó thành nhiều việc

Dự án có phạm vi rộng và do đó có thể được chia thành các Đầu việc. Hãy nghĩ đến việc tạo ra một chiếc điện thoại thông minh mới cho năm tới dưới dạng một Dự án. Sau đó, những thứ như thiết kế, tạo mẫu, thử nghiệm, giao hàng, v.v. trở thành các Đầu việc trong dự án. Các Đầu việc này có thể được tạo ra từ chính Dự án hoặc một Đầu việc có thể được tạo riêng biệt.

  1. Để Truy cập Dự án, hãy truy cập:

Trang chủ → Quản lí công việc → Dự Án


  1. Cách tạo một dự án

Bước 1: Chuyển đến danh sách Dự án và nhấp vào thêm dự án

Hình ảnh điều hướng đến màn hình thêm dự án

Bước 2: Điền các thông tin bắt buộc



Ghi chú: Để thêm các thông tin bổ sung cho dự án thì khi thêm dự án chọn ‘Chỉnh sửa trong trang đầy đủ’ 




Các dữ liệu trong Chỉnh sửa trong trang đầy đủ:

  1. Từ mẫu: Nếu bạn có Mẫu dự án hiện có, bạn có thể chọn tạo dự án của mình bằng cách sử dụng mẫu này.
  2. Dự kiến bắt đầu và ngày kết thức dự kiến: Nếu bạn có một dòng thời gian cố định cho dự án, bạn có thể xác định cả ngày bắt đầu dự kiến và Ngày kết thúc dự kiến trong biểu mẫu.
  3. Ưu tiên: Bạn có thể chọn mức độ ưu tiên của Dự án dựa trên mức độ quan trọng của nó. Bạn có thể thêm nhiều mức độ ưu tiên hơn
  4. Loại dự án: Bạn có thể chọn loại dự án nội bộ ‘Internal’ hoặc dự án bên ngoài ‘ External’
  5. Phòng ban: Nếu dự án thuộc về hoặc thuộc sở hữu của một Bộ phận trong tổ chức, bạn có thể thêm bộ phận đó tại đây
  6. Đang hoạt động: Một tab Đồng Ý/ Không, cho phép bạn thay đổi trạng thái hoạt động của dự án ở bất ký giai đoạn nào sau này
  7. % Phương thức ước tính hoàn thành: Bạn có thể theo dõi % hoàn thành dự án của mình dựa trên một trong ba phương thức sau: ’Đầu việc hoàn thành’, ‘Tiến độ Đầu việc’, ‘Trọng lượng Đầu việc’.

Lưu ý: Nếu tổng trọng lượng của Đầu việc không phải là 100, thì kết quả tính toán sẽ được chia ra cho tổng trọng lượng. Ví dụ: Nếu tổng trọng lượng Đầu việc là 70, thì tỷ lệ phần trăm hoàn thành = (70/0,8)% = 87,5%.


  1. Chỉ định dự án

Để dự án được thực hiện, ta cần phải chỉ định cho một tài khoản cụ thể.

Cách chỉ định dự án

Bước 1: Tại màn hình cập nhật Dự án, chọn nút ‘+’ trong trường ‘Chỉ định cho’

Bước 2: Nhập thông tin

  1. Giao cho: tài khoản người được chỉ định
  2. Hoàn thành bởi: Chọn hạn hoàn thành của dự án
  3. Ưu tiên: Chọn mức độ ưu tiên của dự án

Nếu muốn tự chỉ định cho bản thân, chọn “Gán cho tôi”


  1. Các trường thông tin khác:
  2. Thông tin chi tiết về khách hàng, người dùng và ghi chú.
  3. Khách hàng: Nếu một Dự án đang được thực hiện cho một khách hàng cụ thể, thông tin chi tiết có thể được cung cấp tạo đây
  4. Đơn đặt hàng: Nếu một Dự án dựa trên Đơn đặt hàng từ Khách hàng, bạn có thể lấy thông tin chi tiết tại đây. Điều này cho phép bạn cập nhật cho Khách hàng về Tiến độ của dự án theo Đơn đặt hàng đã phát hành.
  5. Người dùng: Bạn có thể thêm bất kỳ người dùng trang web nào để cấp cho họ quyền truy cập vào Dự án này. Ví dụ: Bạn có thể thêm Khách hàng của mình làm Người dùng trang Web, để cho phép họ quyền truy cập vào dự án của bạn để theo dõi tiến độ và / hoặc đưa ra bất kỳ đầu vào/ nhận xét nào. Tương tụ, có thể thêm Nhà cũng cấp hoặc Nhân viên hợp đồng/ Người làm tự do có liên quan đến Dự án với tư cách là Người dùng
  6. Hơn nữa, bạn cũng có thể mở rộng cửa sổ và chọn xem bạn muốn gửi Email chào mừng đến bất kỳ người dùng nào cự thể nào hoặc cấp cho họ quyền Xem Tệp đính kèm.
  7. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách cho phép người dùng xem các dự án
  8. Ghi chú: Bạn có thể thêm bất kỳ ghi chú bổ sung nào vào dự án




  1. Chi phí và thanh toán
  2. Chi phí ước tính: Nhập chi phí
  3. Trung tâm chi phí mặc định
  4. Công ty


  1. Theo dõi tiến độ: Khi bạn bật tùy chọn “Cập Nhật Tiến độ” bằng cách chọn hộp, nó sẽ cho phép bạn thêm chi tiết giám sát vào dự án. Một báo cáo về tiền độ của dự án sẽ được gửi cho tất cả các bên liên quan của dự án bao gồm:
  2. Danh sách ngày nghỉ: Bạn có thể chọn Danh sách ngày nghỉ cho công ty của mình. Điều này sẽ cho phép bạn thu nhập các báo cáo tiến độ chỉ vào Ngày làm việc.

  3. Tần suất thu nhập tiến độ: Bạn có thể đặt tần suất bận muốn nhận báo cáo. Có thể được đặt thành một giờ, hai lần mỗi ngày, hàng ngày hoặc hàng tuần.
  4. Từ thời gian: Thời gian bắt đầu theo dõi tiến độ
  5. Đến thời gian: Thời gian kết thúc theo dõi tiến độ
  6. Tin nhắn: Tin nhắn theo dõi tiến độ được gửi tới người dùng

Have a doubt?
Post it here, our mentors will help you out.