Hướng dẫn cấu hình mail trong DRAERP

                  2.1Cấu hình cổng mail để nhận và gửi mail.


                 







.


                          Hình 14: Cấu hình cổng mail OutPut.

2.2Tạo tài khoản Mail để gửi trong ứng dụng DRAERP

Bạn có thể quản lý nhiều Tài khoản Email đến và đi trong DraErp. Phải có ít nhất một tài khoản đi mặc định và một tài khoản đến mặc định. Nếu bạn đang sử dụng đám mây ERP, email gửi đi mặc định do chúng tôi đặt.


Trang chủ> Cài đặt> Tài khoản Email

         Hình: Tạo tài khoản mail để gửi trong ứng dụng web DRAERP

2.3Tên miền email

Miền email là tên của mạng / dịch vụ bạn đang sử dụng cho tài khoản email của mình.

Trang chủ> Cài đặt> Tên miền Email

2.4Cách tạo miền Email

1.Chuyển đến danh sách Tên miền Email, nhấp vào Mới.

2.Nhập địa chỉ email mẫu. Đây là nơi bạn nhập địa chỉ email doanh nghiệp của mình. Ví dụ: nếu ID email của bạn là yourname@yourcompanyname.com, bạn nên nhập mã này.

3.Máy chủ Email. Đây là URL của máy chủ thư của bạn hoặc dịch vụ email mà bạn đã mua. Ví dụ: nó có thể là mail.yourcompany.com hoặc imap.yourcompany.com.

4.Sử dụng IMAP. IMAP và POP là hai dịch vụ được hầu hết các máy chủ thư sử dụng cho các email đến. Nếu máy chủ Email của bạn cho phép dịch vụ IMAP cho các email đến, hãy đánh dấu điều này. Nếu không, hãy bỏ chọn mục này.

5.Sử dụng SSL. Nếu máy chủ thư của bạn sử dụng giao tiếp SSL (Lớp cổng bảo mật), hãy kiểm tra điều này.

6.Sử dụng SSL cho thư đi. Nếu máy chủ thư của bạn sử dụng SSL để gửi đi, hãy bật điều này để sử dụng SSL rõ ràng cho các email gửi đi. Mặc định là cổng 465.

7.Nối Email Đi vào Thư mục Đã gửi. Nếu bạn không sử dụng các máy chủ thư tiêu chuẩn được cung cấp bởi GMail và các dịch vụ tương tự, bạn có thể cần bật tùy chọn này để nối tất cả các email gửi đi vào hộp thư đến của tài khoản email. (Được đề xuất cho các máy chủ email như Zimbra và CPanel).

8.Giới hạn tệp đính kèm (MB). Bạn có thể giới hạn kích thước của tệp đính kèm trong email được gửi từ Draerp

9.Máy chủ SMTP là địa chỉ dịch vụ email gửi đi của máy chủ email của bạn.

10.Đánh dấu Sử dụng TLS nếu dịch vụ SMTP của bạn hỗ trợ TLS để bảo mật.

11.Cổng mặc định. Dịch vụ SMTP thường được đặt trên cổng 25. Nếu máy chủ email của bạn được thiết lập trên một số cổng riêng, bạn có thể thiết lập tại đây.

2.5.Thông báo

Bạn có thể định cấu hình các thông báo khác nhau trong hệ thống của mình để nhắc nhở bạn về các hoạt động quan trọng.

Ngày hoàn thành một Nhiệm vụ.

Ngày Giao hàng Dự kiến ​​của Đơn hàng Bán hàng.

Ngày Thanh toán Dự kiến.

Một lời nhắc nhở về việc theo dõi.

Nếu một Đơn đặt hàng lớn hơn một giá trị cụ thể được nhận hoặc gửi.

Thông báo hết hạn cho một Hợp đồng.

Hoàn thành / Thay đổi trạng thái của một Nhiệm vụ.

Để truy cập thiết lập thông báo, hãy truy cập:

Trang chủ> Cài đặt> Thông báo

2.5Mẫu email

Mỗi email được gửi đều khác nhau nhưng một số email nhất định có thể được tiêu chuẩn hóa, thường được gọi là Email Template hoặc Standard Reply.

Để truy cập danh sách Mẫu Email, hãy truy cập:

  1. Trang chủ> Cài đặt> Email> Mẫu Email
  2. Cách tạo Mẫu Email 
  3. Chuyển đến danh sách Mẫu Email, nhấp vào Mới.
  4. Nhập tên cho Mẫu Email này. 
  5. Phản hồi là nội dung tiêu chuẩn của email sẽ là một phần của mẫu này.
  6. Cứu.


2.6Báo cáo email tự động

Bạn có thể thiết lập Báo cáo email tự động để gửi báo cáo theo định kỳ. Đây phải là những báo cáo đã lưu thuộc bất kỳ loại nào (Trình tạo Báo cáo, Tập lệnh hoặc Báo cáo Truy vấn).

Bạn có thể tìm thấy Báo cáo Email Tự động tại:

Trang chủ> Cài đặt> Báo cáo email tự động

 Cách tạo Báo cáo Email Tự động 

Chuyển đến danh sách Báo cáo Email Tự động, nhấp vào Mới.

Chọn Báo cáo mà bạn muốn tạo email.

Chọn người dùng mà bạn muốn tạo báo cáo này (quyền sẽ áp dụng cho người dùng này).

Đặt Địa chỉ email mà bạn muốn gửi báo cáo này qua email và tần suất của báo cáo. Email sẽ được gửi vào lúc nửa đêm. Ngày sẽ được lặp lại trong trường hợp tần suất hàng tuần / hàng tháng / hàng năm. Ví dụ: nếu ngày được chọn là ngày 7 và tần suất là hàng tháng, thì email sẽ được gửi vào ngày 7 hàng tháng.

Cứu


2.7 Thông báo

Bạn có thể định cấu hình các thông báo khác nhau trong hệ thống của mình để nhắc nhở bạn về các hoạt động quan trọng.

Ngày hoàn thành một Nhiệm vụ.

Ngày Giao hàng Dự kiến ​​của Đơn hàng Bán hàng.

Ngày Thanh toán Dự kiến.

Một lời nhắc nhở về việc theo dõi.

Nếu một Đơn đặt hàng lớn hơn một giá trị cụ thể được nhận hoặc gửi.

Thông báo hết hạn cho một Hợp đồng.

Hoàn thành / Thay đổi trạng thái của một Nhiệm vụ.

Để truy cập thiết lập thông báo, hãy truy cập:

Trang chủ> Cài đặt> Thông báo

1. Thiết lập cảnh báo 

Để thiết lập Thông báo:


Chọn Loại tài liệu bạn muốn xem các thay đổi.

Xác định những sự kiện bạn muốn xem trong Gửi cảnh báo. Sự kiện là:

1.1Mới: Khi một tài liệu mới thuộc loại đã chọn được tạo.

1.2Lưu / Gửi / Hủy: Khi một tài liệu thuộc loại đã chọn được lưu, gửi hoặc hủy.

1.3Ngày Trước / Ngày Sau: Kích hoạt cảnh báo này một vài ngày trước hoặc sau Ngày tham chiếu. Để đặt ngày, hãy đặt Ngày trước hoặc Sau . Điều này có thể hữu ích trong việc nhắc nhở bạn về những ngày đến hạn sắp tới hoặc nhắc bạn theo dõi một số đầu mối trích dẫn nhất định.

1.4Thay đổi giá trị: Khi một giá trị cụ thể trong loại đã chọn thay đổi.

1.5Phương thức: Gửi thông báo khi một phương pháp cụ thể được kích hoạt. Vd: before_insert.

1.6Tùy chỉnh: Gửi thông báo đến Tài khoản Email đã chọn.

Đặt các Điều kiện bổ sung nếu được yêu cầu.

Đặt những người nhận thông báo này. Người nhận có thể là một trường của tài liệu hoặc một danh sách các Địa chỉ Email cố định.

Soạn tin nhắn.

Cứu.



Have a doubt?
Post it here, our mentors will help you out.