Video
Video HDSD Hỗ trợ khách hàng
Trong một môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, áp lực cạnh tranh khiến cho các doanh nghiệp ngày càng phải phục vụ khách hàng tốt hơn, những doanh nghiệp nào không chịu nổi áp lực cạnh tranh sẽ thất bại. Đối với các tổ chức, việc nắm bắt tâm lý, mong muốn và hỗ trợ khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu vì nó sẽ để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khách hàng. DRACO cung cấp khóa học này với mục đích hướng dẫn các học viên xây dựng và quản lý quy trình quản lý hỗ trợ khách hàng của DraERP.
Instructors:
Video HDSD Hỗ trợ khách hàng
You have opted to be notified for this course. You will receive an email when the course becomes available.
1 Enrolled
3 Lessons
Start Learning

Sau khi học xong khóa học này, người học có thể nắm được:

  • Cách quản lý những vấn đề mà khách hàng mắc phải để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
    • Quản lý bảo trì cho khách hàng bằng cách thiết lập trên hệ thống DraERP.
    • Quản lý bảo hành cho khách hàng bằng hệ thống DraERP.
    • Cách nắm bắt những công cụ, kỹ thuật, kỹ năng nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo.
    • Cách giải quyết những khiếu nại của khách hàng.
    • Các nhân tố chính của chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
Reviews
Review the course
Help us improve our course material.